1. Toyota Veloz giá bao nhiêu? Giá lăn bánh của Toyota Veloz

Toyota Veloz giá bao nhiêu?

Toyota Veloz giá bao nhiêu?

Hiện nay tại Việt Nam, Toyota Veloz đang có sẽ 2 phiên bản là Veloz CVT bản tiêu chuẩn và Veloz Cross TOP bản cao cấp. Về cơ bản cả 2 phiên bản này đều được lắp ráp trong nước nên sẽ phần nào tránh được thuế nhập khẩu ô tô nguyên chiếc. Đây cũng là một trong số những lý do khiến Toyota Veloz có sự cạnh tranh về giá so với nhiều đối thủ khác trong cùng phân khúc. Việc được lắp đặt ngay trong thị trường nội địa sẽ giúp cải thiện nguồn cung, khách hàng không cần chờ lâu để sở hữu xe.

Vậy Toyota Veloz giá bao nhiêu? Thực tế giá lăn bánh của một chiếc ô tô sẽ bao gồm giá niêm yết cùng với phí trước bạ, phí đăng ký biển số, phí bảo hiểm TNDS bắt buộc, phí đăng kiểm,…

Ở những thành phố, địa phương khác nhau sẽ có giá lăn bánh khác nhau. Thông thường phí trước bạ sẽ là 10% tính vào giá niêm yết của từng mẫu xe. Tuy nhiên, tại Hà Nội phí trước bạn là 12% trên tổng số giá niêm yết. Phí đăng kiểm cho xe tại khu vực TP. HCM và Hà Nội đang là khoảng 20 triệu đồng. Ở các tỉnh thành khác thì phí này chỉ 1 triệu đồng.

Phiên bản 

Giá niêm yết/VNĐ

Giá lăn bánh tại HN/VNĐ

Giá lăn bánh tại TP.HCM

Giá lăn bánh tỉnh thành khác 

Toyota Veloz Cross Top 

698

805

790

771

Toyota Veloz Cross CVT 

658

759

746

727

Đối với Toyota Veloz TOP bản cao cấp 

  • Veloz TOP niêm yết: 698 000 000 VNĐ
  • Giá lăn bánh tại Hà Nội: 804.454.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh tại TP Hồ Chí Minh: 790.494.000 VNĐ
  • Giá lăn bánh tại tỉnh khác: 771.494.000 VNĐ

 

2. Ưu điểm của Toyota Veloz - Dòng SUV được săn đón nhất hiện nay

Ưu điểm Toyota Veloz

Ưu điểm của Toyota Veloz

2.1 Về ưu điểm

Toyota Veloz có những ưu điểm điển hình về thiết kế ngoại thất. Đầu xe hướng cao cùng lưới tản nhiệt hình tổ ong. Đây là một trong những điểm thiết kế nổi bật của hãng xe Nhật Bản. Hệ thống đèn pha LED tự động bật/tắt, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt. Cụm đèn LED ban ngày và đèn chiếu hậu được thiết kế nối liền tại cảm giác mạnh mẽ, bề thế của một dòng xe theo khuynh hướng thể thao. 

Xét về thiết kế nội thất với hai màu chủ đạo là xám/đen mang đến vẻ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung. Vô lăng và ghế được bọc da cao cấp nên khách hàng rất hài lòng. 

Ngoài ra, dòng xe này còn được trang bị sạc không dây tại hàng ghế lái và sạc USB tại hàng ghế sau. Màn hình cảm ứng lên tới 7 inch cho phép hiển thị đa thông tin kết hợp với camera lùi, USB, AUX,...

2.2 Những điểm hạn chế 

Thiết kế phần đầu xe của Toyota Veloz có nét tương đồng với Avanza bản 2023 nên vẫn chưa thực sự tạo được sự khác biệt. Vô lăng của Veloz hiện cho thấy rõ sự hạn chế khi không được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control như các dòng Xpander khác. Ghế ngồi của Veloz 2023 cho dạng bọc da pha nỉ với hai tone màu tối. Phần đuôi xe được tối giản với ít chi tiết trang trí nhưng vẫn đều đủ tiện ích. 

3. Có nên lựa chọn Toyota Veloz so với các dòng SUV cùng phân khúc?

Nên mua Toyota Veloz không?

Có nên mua Toyota Veloz hay không?

Hiện nay tại Việt Nam Toyota Veloz là một trong những dòng SUV tốt nhất có thể cạnh tranh với những thương hiệu lớn khác. Một số đối thủ của Veloz phải kể đến là Xpander Cross, Hyundai Stargazer, Suzuki XL7 và Honda BR-V đều là những mẫu xe 7 chỗ gia đình phổ biến trên thị trường. 

  • Toyota Veloz Cross là dòng SUV có thiết kế thể thao mạnh mẽ, phóng khoáng, vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, trang bị gói hệ thống an toàn hàng đầu của Toyota.
  • Mitsubishi Xpander Cross nổi bật với không gian rộng rãi, trang bị an toàn toàn diện, tính năng hiện đại. 
  • Hyundai Stargazer sở hữu nội thất sang trọng, hoàn thiện cả về tính năng lẫn thiết kế.
  • Suzuki XL7 có không gian nội thất rộng rãi, vận hành êm ái, ổn định và tiết kiệm nhiên liệu. 
  • Honda BR-V cũng là dòng xe mang thiết kế thể thao, nội thất được trang bị tiện nghi, khả năng vận hành linh hoạt.  

So với các dòng xe khác có cùng phân khúc Toyota Veloz Cross vẫn có phần nhỉnh hơn cả về thiết kế lẫn vận hành, tính năng. Chính vì vậy mẫu xe này luôn là sự ưu tiên hàng đầu của khách hàng Việt Nam. Trong tầm giá 700 triệu của SUV hạng B thì Toyota Veloz quả thực là một ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe gia đình.

Ngay hôm nay hãy liên hệ hotline để được tư vấn sớm nhất Toyota Veloz giá bao nhiêu? Có nên mua Toyota Veloz hay không?