1. Giới thiệu về Veloz 2024 

Là mẫu xe đến từ thương hiệu ô tô lâu đời tại Nhật Bản nên ngay từ khi mới “nhá hàng”, Toyota Veloz đã nhận được sự quan tâm lớn. Sau khi có thông tin bắt đầu mở bán, Toyota Veloz đã tạo nên “cơn sốt” và liên tục cháy hàng. Ở thời điểm hiện tại, khách hàng cũng cần chờ ít nhất 2 tháng để có thể sở hữu chiếc MPV đa dụng này. 

So với các mẫu xe Nhật trước đây, Toyota Veloz được đánh giá là bước đột phá hoàn toàn mới lạ. Không chỉ cải tiến về ngoại thất, động cơ mà trang bị nội thất cũng như tiện ích an toàn của dòng xe này đều được nâng cấp đáng kể. 

Veloz Cross

Toyota Veloz - mẫu xe được săn đón nhất nhì phân khúc MPV đa dụng 

Được đánh giá là nhiều ưu điểm, từ thiết kế ngoại thất đến trang bị nội thất đều có nhiều điểm cải tiến nên Toyota Veloz 2024 sở hữu sức hút rất lớn. Thế nhưng liệu đây có phải là sự đột phá “đáng để xuống tiền” và liệu mức giá Veloz lăn bánh có hợp lý? Tham khảo tiếp bài viết để có câu trả lời nhé. 

2. Ưu điểm của mẫu xe này so với các sản phẩm trong cùng phân khúc

So với các phiên bản trước đây, Veloz 2024 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn. Thậm chí, nếu đặt cạnh các đối thủ trong cùng phân khúc, Toyota Veloz 2024 cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn có phần áp đảo. 

  • Thiết kế ngoại thất cao cấp, sang trọng 

Veloz 2024 được xem như một cuộc “cách mạng” về thiết kế ngoại thất của thương hiệu Toyota. Mẫu xe này được đánh giá cao nhờ vẻ ngoài thu hút, hình khối rõ ràng và thoát ra khỏi khuôn mẫu nhạt nhòa của các mẫu xe Nhật trước đây. 

Với thiết kế mới mẻ, màu sắc trung tính nhưng vô cùng thời thượng, Veloz 2024 mang lại hiệu ứng thị giác vô cùng ấn tượng. Thậm chí nhiều người còn lầm tưởng đây là một mẫu xe thuộc phân khúc tầm trung cao cấp nếu chỉ xét về vẻ ngoài. 

  • Động cơ bền bỉ, hiện đại

Bản Veloz 2024 đưa ra 2 tùy chọn động cơ xăng là CVT và CVT Top. Cả hai động cơ đều cho thấy hiệu năng hoạt động ấn tượng, bền bỉ và rất ít tiếng ồn, cải thiện hơn hẳn so với các phiên bản trước đây. 

  • Tiện ích nội thất ấn tượng 

Toyota Veloz 2024 cũng được đánh giá cao về thiết kế và tiện ích nội thất. Thiết kế đơn giản, đối xứng kết hợp cùng gam màu trung tính giúp mẫu xe này sở hữu không gian trong xe sang trọng. 

Khoang chỗ ngồi rộng rãi cùng đầy đủ các tiện nghi cũng là yếu tố giúp mẫu xe này hút trọn ánh nhìn ngay từ lần đầu chạm mắt. 

  • Công nghệ an toàn vượt trội so với nhiều dòng xe trước đây 

Trước đây, các mẫu xe Nhật thường không được đánh giá cao về công nghệ an toàn. Tuy nhiên Veloz 2024 đã có thể đánh bay được định kiến này. 

Ngoài các yếu tố an toàn thông thường như hệ thống túi khí, cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát vận hành chân ga, hệ thống phanh… thì Veloz 2024 còn được trang bị gói Toyota Safety Sense (TSS). Điều này cho phép mẫu xe đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản vươn lên top đầu trong phân khúc MPV đa dụng hiện nay. 

Veloz Cross

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật so với các đối thủ cùng phân khúc

Nhờ việc sở hữu hàng loạt ưu điểm nên không khó hiểu khi Veloz trở thành mẫu xe có nhu cầu mua rất cao trên thị trường hiện nay. Vậy khách hàng cần bỏ ra bao nhiêu chi phí để có thể sở hữu được mẫu xe này? 

3. Bảng giá Veloz lăn bánh mới nhất 

Hiện nay, giá Veloz lăn bánh mới nhất 2024 đã cơ bản được cập nhật. Tuy nhiên, tùy theo thành phố mà khách hàng đăng ký, đơn vị phân phối… mà giá có thể có sự khác biệt.

Mức giá Veloz 2024 lăn bánh mới nhất cụ thể như sau: 

Đơn vị: triệu đồng

 

CVT

CVT Top

Niêm yết 

638

660

Lăn bánh tại Hà Nội

719

762

Lăn bánh tại TPHCM

713

755

Lăn bánh tỉnh

694

736

Tuy nhiên, mức chi phí này chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy thuộc vào tình hình thị trường thực tế, nhu cầu mua xe tại thời điểm đó cũng như một số yếu tố liên quan mà mức giá này có thể chênh lệch. 

Vì thế nên trước khi mua, khách hàng nên tìm hiểu thật kỹ để biết được chi phí cần bỏ ra. Từ đó có thể dễ dàng cân đối trước khi chọn được mẫu xe phù hợp với nhu cầu của cả gia đình. 

Veloz Cross

Giá Veloz lăn bánh mới nhất 2024 chưa đến 1 tỷ đồng cho một chiếc xe MPV đa dụng chất lượng

Không khó để nhận thấy rằng, Veloz 2024 thực sự là một trong những dòng xe ấn tượng cả về thiết kế, động cơ cho tới tiện ích. Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đọc có thể hiểu hơn về mẫu xe này cũng như biết giá Veloz lăn bánh 2024 để cân nhắc đưa ra sự lựa chọn phù hợp.