Từ ngày 08/06 đến 30/06/2020, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Toyota Wigo sẽ nhận được ưu đãi hấp dẫn. Thông qua chương trình, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý muốn mang đến nhiều hơn nữa lợi ích cho khách hàng nhằm hướng tới sự hài lòng cao nhất.

Mẫu xe

Phiên bản

Nội dung ưu đãi

Wigo

Wigo 4AT

Lãi suất 0% trong 6 tháng đầu

(Dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính Toyota)

Wigo 5MT

Khách hàng lựa chọn một trong hai gói ưu đãi

Gói 1: Lãi suất 0% trong 6 tháng đầu

(Dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tài chính Toyota)

Gói 2: 01 bộ phụ kiện DVD

 

Toyota Wigo 

 

Toyota Wigo là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình và những khách hàng trẻ thường xuyên di chuyển trong thành phố với thiết kế nhỏ gọn, năng động và khỏe khoắn, không gian rộng rãi đứng đầu phân khúc, dễ dàng di chuyển trên các con phố nhỏ. Được giới thiệu vào năm 2018, Wigo đã nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng Việt Nam với doanh số tích lũy tính đến tháng 5/2020 gần 11.000 xe.

Với việc kế thừa các giá trị cốt lõi bao gồm chất lượng, độ bền và độ tin cậy cùng với chi phí vận hành, mức tiêu hao nhiên liệu thấp, phụ tùng sẵn có dễ thay thế, cùng dịch vụ chất lượng cao và chuyên nghiệp với hệ thống 65 đại lý trải dài khắp 31 tỉnh thành trên cả nước, khách hàng sẽ luôn yên tâm sử dụng khi sở hữu những mẫu xe của Toyota.