Hà Nội, ngày 4/1/2018 – Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường, cũng như tiếp tục mang tới những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tới khách hàng trên toàn quốc, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) khai trương đại lý thứ 54 - Toyota Doanh Thu - Thanh Hóa nằm trên phố Thành Yên, phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa và đại lý thứ 55 - Toyota Thái Hòa Từ Liêm tọa lạc tại địa chỉ Ngã ba Tố Hữu – Mộ Lao, Tổ dân phố số 2 Ngọc Trục, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là hai cơ sở 3S (Bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) mới nhất gia nhập hệ thống đại lý và chi nhánh đại lý của Toyota trên toàn quốc.

Mặt tiền Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa

Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa được khởi công từ tháng 12 năm 2017 với diện tích đất 10.564 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 30 khoang sửa chữa trong đó có 12 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 18 khoang sửa chữa đồng sơn. Trong khi đó, Toyota Thái Hòa Từ Liêm được xây dựng với 24 khoang sửa chữa trong đó có 11 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 13 khoang sửa chữa đồng sơn. Cả hai đại lý đều được xây dựng theo tiêu chuẩn Toyota và sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Mặt tiền Toyota Thái Hòa Từ Liêm

Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, Toyota Doanh Thu và Toyota Thái Hòa Từ Liêm đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa - customer lounge

Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa - Ảnh khu vực chăm sóc xe​

Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa Buồng sơn sấy

Tính đến nay, mạng lưới Đại lý/ Chi nhánh đại lý & Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV đã lên tới con số 55, đặt tại 24 tỉnh thành phố trên cả nước, trong đó, lần lượt tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung là 18, 2411 đơn vị. Với việc đưa hai đại lý mới chính thức đi vào hoạt động, TMV một lần nữa khẳng định nỗ lực không ngừng mang lại những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, hướng tới Nụ cười hài lòng của khách hàng.

Toyota Thái Hòa Từ Liêm - Ảnh showroom

Thông tin tham khảo về Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa:

Tên Công ty:

Công ty TNHH Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa

Tên Kinh doanh:

Toyota Doanh Thu – Thanh Hoa

Địa chỉ:

phố Thành Yên, phường Quảng Thành, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa

Điện thoại:

02376661888/ 02378849999

  •  

 

  •  
  •  

Ngày bắt đầu hoạt động:

  1.  

Thông tin tham khảo về Toyota Thái Hòa Từ Liêm:

Tên Công ty:

Công ty cổ phần Toyota Thái Hòa Từ Liêm

Tên Kinh doanh:

Toyota Thái Hòa Từ Liêm

Địa chỉ:

Tố Hữu – Mộ Lao, Tổ dân phố số 2 Ngọc Trục, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:

024.3354.8888

  •  

http://toyotathaihoatuliem.com.vn

Ngày bắt đầu hoạt động:

  1.  

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập website http://www.toyota.com.vn

   

Bà Hoàng Thị Như Quỳnh

Phó Trưởng Ban

Ban Truyền thông & Trách nhiệm xã hội

Khối Hoạch định Chiến lược

Công ty ô tô Toyota Việt Nam

Điện thoại : (84-4) 35536878 (Ext: 120)

Fax: (84-4) 35536841 – 42

Email: hnquynhhn@toyotavn.com.vn